Chuẩn bị trước những thứ cần phải mang khi đi du lịch biển

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-05-26 Hits: 2072 Comment: 0

Mùa hè là mùa của du lịch vì vậy rất nhiều du khách đã lựa chọn những điểm đến tuyệt vời cho gia đình bạn bè của mình ví dụ như đến tắm biển du lịch Hạ Long

Trước mỗi chuyến đi du lịch chúng ta luôn mất nhiều thời gian vào việc đắn đo xem nên chuẩn bị đồ đạc  gì để đi tham quan. Vậy những vật dụng nào cần thiết nhất để bạn có chuyến đi du lịch tuyệt vời nhất hãy cùng du lịch Quốc Anh tìm hiểu nhé.

 

Túi đồ sinh hoạt cá nhân

 

Các đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt, vệ sinh cá nhân như kem dưỡng da, kem chống nắng (có chỉ số SPF từ 30 trở lên), sữa tắm, dầu gội đầu, thuốc nhỏ mắt, kính râm, khăn tắm, kính bơi, áo tắm, quần short, váy áo ngắn tay bằng chất liệu thoáng mát, mũ rộng vành, dép xốp đi biển để đôi chân được thoải mái… Nếu có trẻ nhỏ cùng đi, quý khách nên mang theo phao bơi, ghế phao dành cho trẻ cùng thức ăn nhẹ, nước uống. ; Đặc biệt là bàn chải đánh răng và kem đánh răng là thứ không thể thiếu trong chuyến du lịch của bạn.

 

 

Tiền, thẻ ATM

 

Chuẩn bị tiền chi tiêu và dự phòng. Bạn cũng đừng quên mang theo thẻ ATM để đề phòng trường hợp hết tiền còn có thể gọi người thân nhờ hỗ trợ gửi tiền qua thẻ.

 

Nước

 

Những chuyến bay dài ngày có thể làm cơ thể bạn mất nước. Vì thế, hãy mua thêm vài chai nước dự trữ, vì không phải lúc nào các nhân viên cũng sẵn sàng để phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi.

 

Khăn giấy, khăn tay, khăn tắm

 

Bạn nên chuẩn bị khăn giấy ướt để tiện cho việc lau tay khi di chuyển trên xe hoặc khi ăn uống. Ngoài ra thì khăn mặt và khăn tắm cũng là thứ không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn, đồng thời đảm bảo vệ sinh cho mình.

 

Máy ảnh và sạc pin dự phòng

 

Máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng: Máy ảnh thứ không thể thiếu để bạn ghi lại những khoảnh khắc và những cảnh đẹp những nơi bạn sẽ đến trong chuyến du lịch, để sau này bạn còn có thể "khoe" với mọi người và lưu giữ kỷ niệm cho gia đình.

Bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm đồ sạc pin và một cặp pin dự phòng để những lúc hết pin mà còn có quá nhiều cảnh đẹp thì bạn sẽ tiếc lắm đấy.

 

Những loại thuốc không thể thiếu khi đi du lịch

 

Các loại thuốc giảm đau, hạ nhiệt; Thuốc dùng khi ngộ độc thức ăn, rối loạn tiêu hóa, thuốc trị tiêu chảy hay nôn ói; Thuốc điều trị dị ứng, mẩn đỏ, ngứa; Các loại bông gòn, băng gạc, các dung dịch tẩy trùng như cồn, nước oxy già, cồn iốt để đề phòng trường hợp té ngã, xây xát và đương nhiên, với những người có bệnh mãn tính cần dùng thuốc thường xuyên như cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch... thì thuốc là phần không thể thiếu trong chuyến đi, thậm chí quan trọng hơn cả thức ăn và những đồ đạc khác.

 

Sưu tầm: Du lịch Quốc Anh

 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.