Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-07-21 Hits: 2457 Comment: 0

Tour du lịch Đà Nẵng một nơi cho các cặp đôi sưu tầm riêng cho mình một album lung linh đầy kỷ niệm.

Đà Nẵng một thành phố biển,sông núi hữu tình là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho nhiều cặp đôi lựa chon để ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình.

Tour du lịch Đà Nẵng một nơi cho các cặp đôi sưu tầm riêng cho mình một album lung linh đầy kỷ niệm.

Sau đây là những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp, lãng mạn tại Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng

 

Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

 

Địa điểm chụp ảnh cưới đầu tiên không thể không nhắc đến là bãi biển. Các bãi biển đều gần trung tâm thành phố, đường xá thuận lợi, có thể tới bằng nhiều phương tiện khác nhau. Biển Đà Nẵng có độ sóng nhỏ, nước trong xanh bốn mùa, không bị ô nhiễm và được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế hành tinh. Du khách có thể tới các bãi biển khác như: Bãi biển Bắc Mỹ An, bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Non Nước, bãi biển Đà Nẵng... Hàng năm thu hút hàng triệu du khách du lịch Đà Nẵng trong và ngoài nước. Đây là 1 nơi không thể lý tưởng hơn cho bạn có 1 album hình ưng ý.

Công viên Biển Đông

 

Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

 

>>>Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An 4 ngày 3 đêm

Công viên Biển Đông không chỉ nằm ở ven biển, hướng thẳng tầm nhìn ra quần đảo Hoàng Sa như một sự khẳng định chủ quyền lãnh hải. Công viên Biển Đông còn được gọi là Công Viên Hòa Bình rợp bong chim bồ câu là “Công viên Tình Yêu” của những đôi trai gái và là điểm đến thu hút đông đảo du khách gần xa.

Với khuôn viên rộng rãi, đẹp, cộng với sự xuất hiện của đàn bồ câu sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn thêm phần xinh động.

Bán đảo Sơn Trà

Kéo dài từ hồ Xanh đến Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, với con đường dài, cực đẹp, cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụt, Bãi Rạng,…với cảnh quan nguyên sơ, khí hậu trong lành. Dạo bước trên những con đường kề cạnh những bãi tắm dài hàng chục km với cát vàng óng sạch mịn theo làn song vỗ, mang đến cho du khách những cảm xúc mới mẻ và sẽ là nơi tuyệt vời để bạn liệt kê trong danh sách sẽ chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng.

Những cây cầu nổi tiếng

 

Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

 

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều cây cầu đẹp, đây cũng là 1 lựa chọn cho các cặp đôi khi chụp hình cưới tại đây. Nói đến cầu Đà Nẵng phải kể đến Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, Cầu Thuận Phước, Cầu Nguyễn Văn Trỗi, Cầu Trần Thị Lý.

Khu nghĩ dưỡng, Resort

Thành phố du lịch Đà Nẵng có vô số các Resort đẹp và sang trọng, đây cũng là 1 lựa chọn cho các đôi uyên ương khi đến chụp hình cưới tại Đà Nẵng

Khu du lịch Bà Nà Hill

 

Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

 

>>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đà Nẵng

Núi Bà Nà là một trong những núi đẹp nhất Đà Nẵng cùng với núi Ngũ Hành Sơn và núi Sơn Trà, đây là 1 địa điểm mới lý tưởng cho các đôi uyên uơng thực hiện bộ ảnh cưới của mình

 Đèo Hải Vân

Sẽ là rất thú vị khi chụp ảnh cưới tại Hải Vân Quan, với vẻ đẹp kì vĩ, cảnh núi – biển đẹp tuyệt vời. Đường đèo men theo triền núi, uốn lượn như dải lụa vắt ngang giữa trời mây đã trở thành điểm du lịch thưởng ngoạn lý tưởng của du khách. Đèo Hải Vân chênh vênh một bên là núi rừng, một bên là biển cả.

Rừng thông ngoại ô Đà Nẵng

Rừng thông sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới thú vị cho những đôi uyên ương nào thích vẻ đẹp hoang sơ.

Phố cổ Hội An – Quảng Nam

 

Địa điểm đẹp chụp ảnh cưới tại Đà Nẵng

 

Phố cổ Hội An lãng mạn, bình yên với nhiều góc phố đẹp dịu dàng, với ánh đèn lồng đủ màu sắc vào buổi tối

Đồi chè Đông Giang – Quảng Nam

Rừng chè bạc ngàn, xanh thẳm cũng sẽ là nơi không nên bỏ qua cho album cưới.

Với những địa điểm lý tưởng ở Đà Nẵng chúc du khách sẽ có những album ảnh cưới đẹp nhất và có những phút giây thư giãn nhất ở tour du lịch Đà Nẵng.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.