Tổng hợp các nhà hàng quán ăn chay hấp dẫn tại Du lịch Đà Nẵng

Write By: Muiqa Published In: Kinh Nghiệm Du Lịch Created Date: 2015-08-18 Hits: 3041 Comment: 0

Tại Đà Nẵng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn chay hấp dẫn khách du lịch khắp bốn phương khi về tham quan tour du lịch Đà Nẵng từ Hà Nội thưởng thức.

Mỗi vùng đất mang trong mình những tinh hoa ẩm thực riêng. Khi nhắc đến món ăn đặc sản hấp dẫn tại Đà Nẵng không một ai không nhớ ngay đến những món ăn chay nổi tiếng phảng phất mang hương vị văn hóa ẩm thực riêng chỉ có tại Đà nẵng.
 
 
 
Khi đến Đà Nẵng thưởng thức các món ăn chay thì du khách không khó tìm cho mình một nhà hàng hay quán ăn chay ngon. Bởi vì nhà hàng hay quán ăn chay ở đây đã trở thành một trong những nét văn hóa của người dân bản địa.
 
Các nhà hàng, quán ăn chay nổi tiếng phải kể đến như nhà hàng Liên Hoa, nhà Hàng Hương Khách, nhà hàng Hoan Hỷ, hay Tịnh Tâm Trai... 
 
Nhà hàng ăn chay Liên Hoa: 
 
 
Tổng hợp các nhà hàng quán ăn chay hấp dẫn tại Du lịch Đà Nẵng
 
Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Số điện thoại: (0511) 3 707 331 – 0906 201 912.
Nhà hàng có thực đơn đa dạng với 200 món ăn chay khác nhau. Điểm tâm hấp dẫn như bánh nậm, bánh gói, lẩu, bánh bột lọc, các món kho, xào thập cẩm, canh các loại… Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn gồm những món chay sang trọng để phục vụ bữa tiệc chay của du khách đến du lịch Đà Nẵng. Ngoài thực đơn phong phú, nhà hàng Liên Hoa được thiết kế trang nhã và ấm cúng, bàn ghế nhẹ nhàng, thanh thoát được sắp đặt gọn gàng, lịch sự.
Không chỉ phục vụ đồ chay, nhà hàng Liên Hoa còn phục vụ các loại chè cung đình Huế thơm ngon và bổ dưỡng, là cái cớ để thực khách có thể ngồi lại lâu hơn cùng người thân, bạn bè mỗi khi ghé đến.
 
Quán Chay Hoan Hỷ
 
Địa chỉ: 142/4 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Số điện thoại: (0511) 2 217 959
Với hơn 120 món thuần chay sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ẩm thực chay cho bạn. Không chỉ có kinh nghiệm, sự tài tình khéo léo trong trang trí món ăn, thì cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng giúp thu hút đông hơn những thực khách yêu thích món chay.
 
Quán Chay Sen
 
Tổng hợp các nhà hàng quán ăn chay hấp dẫn tại Du lịch Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 181 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Với thực đơn phong phú cùng giá cả rất rẻ hơn, quán chay Sen mang đến sự lạ miệng với những món ăn rất đỗi thân quen với dân bản địa như bún mắm, bún riêu cua, bún chả, mì quảng, bánh canh, bún bò…
Nếu đã ghé quán, bạn không nên bỏ qua món mì quảng được xem như linh hồn trong các món ăn nơi đây. Hương vị thơm ngon của tô mì mang lại là sự tổng hợp của các gia vị như chả cá, thịt kho từ đậu nành, rau xà lách, bánh tráng chiên giòn cùng với nước dùng được nấu từ những loại rau củ mang lại vị ngọt thanh khiết, tự nhiên.
 
Nhà hàng Hương Khách
 
Cùng mang lại sự tĩnh tâm trong tâm hồn, thực đơn của nhà hàng cũng hướng đến sự thuần khiết trong từng món ăn và nguồn nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Dưới bàn tay tài hoa của những người đầu bếp trong thực đơn hơn 200 món chay, nhà hàng Hương Khách sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc chay bổ dưỡng nhưng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn.
 
Quán Chay Thúy
 
Địa chỉ: 122 Hoàng Diệu, P. Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 835 662
Là một quán ăn chay có tiếng tại Đà Nẵng từ nhiều năm nay với thực đơn phong phú, chết biến các món ăn chay làm say lòng du khách với các món ăn làm hoàn toàn bằng nguyên liệu chay nhưng khi ăn thì lại giống các món ăn mặn, là một quán ăn bạn nên thử.
 
Cơm Chay Âu Lạc
 
Tổng hợp các nhà hàng quán ăn chay hấp dẫn tại Du lịch Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 60 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 887 929
Các món chay tại Âu Lạc rất phong phú và trông y như thật với các món giò lụa, thịt bò bít tết, chả rán, cá kho, tôm rang, ốc xào xả ớt, thịt kho dừa, canh cua..được làm từ các loại rau, củ, quả tiên nhiên.
 
Quán Chay Nga
 
Địa chỉ: 296 Đống Đa, P. Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 519 388
Nhắc đến quán chay Nga, không ai không bình luận đây là một quán ăn ngon mà giá lại bình dân, ahyx đến và thưởng thức những món ăn tại đây nhé.
 
Quán Chay Thiên Ân
 
Địa chỉ: 69 Lê Độ, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 651 113
Địa chỉ: 69 Lê Độ, P. Chính Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng Thực đơn đa dạng các món ăn chay ngon, vệ sinh thực phẩm, phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng quý khách.
 
Quán Chay Bồ Đề
 
Địa chỉ: 588 Ông Ích Khiêm, P. Dương Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 828 625
Không gian nhỏ, sạch sẽ, thoáng mát, là quán lâu năm ở Đà nẵng, chuyên phục vụ các món chay mang hương vị riêng đặc trưng, phục vụ chu đáo, thân thiện, vui vẻ.
 
Quan chay Thiện Duyên – Món Chay Ngon
 
Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 550 497
Quán có không gian thoáng mát, thoải mái, chuyên phục vụ các món ăn chay, nhân viên phục vụ chu đáo, nhanh nhẹn.
 
Quán Chay A Bé
 
Địa chỉ: 586 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Điện thoại: 012 1826 5482
Quán có không gian nhỏ, thoáng mát, chuyên về các món chay như cơm, bánh cuốn, bún, mì, phở…
 
Quán Chay Lan Anh
 
Địa chỉ: 28 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 3 835 282
Không gian đẹp, sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh, thực đơn đa dạng với các món ăn chay ngon, hợp vệ sinh, phục vụ thân thiện, chu đáo. 
 
Quán Chay Đông Tây
 
Địa chỉ: 182 Triệu Nữ Vương, P. Dương Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Điện thoại: (0511) 2 211 304
Nằm trong khuôn viên chùa Bát Nhã, quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh, quán phục vụ các món chay, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh, chất lượng, phục vụ chu đáo, thân thiện.
 
Và còn nhiều quán ăn chay khác như: Quán Cô Liên – Mì Quảng Chay – Địa chỉ: 118 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng;  Chay Năm Đào – Địa chỉ: 907 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng; Quán Chay – Duy Tân – Địa chỉ: 40 Duy Tân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng; Quán Chay Thanh Trai – Địa chỉ: 247 Nguyễn Phước Nguyên, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng; Quán Chay Diệu Trường – Địa chỉ: 89 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng; Quán Chay Thiền Tâm – Địa chỉ: 145 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng;  Quán Chay Bình Minh – Địa chỉ: 118 Triệu Nữ Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng; Quán Chay Như Hiền – Địa chỉ: 18 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. 
 
Trên đây là tổng hợp lại tất cả những nhà hàng, quán ăn chay tại Đà Nẵng. Khi du khách tới tham quan du lịch Đà Nẵng sẽ ghé thăm một trong số các quán ăn, nhà hàng này để thưởng thức món ăn chay đặc sản tại đây nhé.
 

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.