Cộng đồng

Rss
Write By: danthanh Published In: Cộng đồng Hits: 850 Comment: 0

Bạn đang ngồi ở nhà lên mạng xem thông tin và hình ảnh của những bạn trẻ đi du lịch khắp nơi? Bạn đang tự hỏi điều gì khiến những bạn trẻ ấy lại bỏ thời gian và tiền bạc cho những chuyến du lịch xuyên Việt “tốn kém” như vậy? Nếu bạn thực sự đang có những nghi ngại và thắc mắc “Tại sao nên đi du lịch xuyên Việt trước tuổi 30?”, hãy tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Write By: Muiqa Published In: Cộng đồng Hits: 2932 Comment: 0

Sự kiện nổi bật nhất trong năm nay tại Hà Giang là chương trình du lịch Hà Giang lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức vào lúc hoa tam giác mạch nở rộ nhất.

 

Write By: danthanh Published In: Cộng đồng Hits: 1139 Comment: 0
Để có một chuyến du lịch tiện lợi, thoải mái, bên cạnh việc chuẩn bị quần áo thì chọn giày dép đi du lịch cũng là một yếu tố quan trọng.
Mùa hè đến, cũng là mùa giới trẻ nô nức rủ nhau đi du lịch. Tuy nhiên không phải ai cũng biết để có một chuyến du lịch tiện lợi, thoải mái, bên cạnh việc chuẩn bị quần áo thì chọn giày dép đi du lịch cũng là một yếu tố quan trọng. Vậy làm thế nào để chọn được những đôi giày đẹp mà phù hợp cho chuyến đi của mình?
Write By: Muiqa Published In: Cộng đồng Hits: 1579 Comment: 0

Hiện nay số lượng khách tới tour du lich Phu Quoc gia re đang ngày một tăng cao vì thế rất cần thiết phải làm dự án mở rộng cảng hàng không Phú Quốc.

Write By: manh Published In: Cộng đồng Hits: 2115 Comment: 0

Cùng ngắm 5 bức ảnh của Việt Nam đã được chọn vào chung kết của một cuộc thi ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia thế giới.

Write By: Muiqa Published In: Cộng đồng Hits: 1978 Comment: 0

Chiều 5-3, UBND tỉnh đã họp nghe Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư và xuất nhập khẩu Chiến Thắng báo cáo ý tưởng đầu tư Tháp bay khinh khí cầu ngắm cảnh Hạ Long và khu vui chơi giải trí - dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng tại TP Hạ Long. Đồng chí Lê Quang Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Write By: dulichqag Published In: Cộng đồng Hits: 1514 Comment: 0

Đứng trên đỉnh cột cờ Lũng Cú, phóng tầm mắt về triền núi xa xa sẽ thấy những ngôi nhà nhấp nhô trong sương mù bao phủ, đó là làng định cư Lô Lô Chải, nơi sinh sống của 71 hộ dân với hơn 330 nhân khẩu.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.