Việt Nam

Rss
Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Hits: 2044 Comment: 1

 Không chỉ đẹp về cảnh sắc thiên nhiên rừng núi, Sapa còn là điểm hẹn của những câu chuyện lý thú- câu chuyện về Đá Vợ Đá Chồng trên Tả Van.

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Hits: 3738 Comment: 0

 Nét đẹp thanh tao nhưng không kém phần quyến rũ của núi Hàm Rồng chắc chắn sẽ là điểm đến thật thú vị cho những ai muốn khám phá đất rừng Sapa.

Write By: manh Published In: Việt Nam Hits: 2420 Comment: 0

~Nếu bạn cảm thấy bất cứ dấu hiệu nào được giới thiệu dưới đây dường như đang nói về mình, thì việc bạn cần làm ngay lúc này chỉ là “Xách ba lô lên và đi” thôi!
 1. Bạn rất sợ phải thức dậy vào ngày thứ Hai, và thấy vô cùng hứng khởi vào cuối ngày thứ Sáu
 Nếu chỉ thỉnh thoảng bạn mới bắt gặp cảm giác này thì có thể được xem là bình thường, tuy nhiên trạng thái này được lặp lại thường xuyên, thì nó là một dấu hiệu cho thấy cơ thể bạn đang rất mệt mỏi, và bạn cần phải xem xét lại những mục đích trong cuộc sống của mình.
 Có thể niềm vui vào ngày cuối tuần là điều vui mừng hiển nhiên, nhưng nếu bạn vẫn luôn cảm thấy “chán ghét” ngày thứ Hai, và luôn cảm thấy thời gian trôi qua rất chậm, thì việc lên kế hoạch cho một chuyến du lịch để lấy lại cân bằng là điều bạn cần làm “ngay và luôn”.

Write By: danthanh Published In: Việt Nam Hits: 765 Comment: 0

Thuộc thị trấn Sapa, Sun World Fansipan Legend là quần thể công trình du lịch văn hóa, dịch vụ cáp treo, vui chơi giải trí và khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng chính vì quần thể công trình du lịch này quá rộng lớn nên đôi khi bạn sẽ bỏ qua những điểm thú vị hoặc những lưu ý cần thiết để có thể khám phá trọn vẹn.

Write By: Muiqa Published In: Việt Nam Hits: 3565 Comment: 0

Có rất nhiều tên người ta dành cho Đà Lạt, hầu hết là những tên gợi lên cảm giác lãng mạn và rất thơ như: Thành phố Ngàn hoa, Xứ sở tình yêu, thành phố buồn, thành phố mộng mơ, Xứ hoa đào…

Write By: danthanh Published In: Việt Nam Hits: 796 Comment: 0

Đến cù lao Ré ăn cua huỳnh đế, bắt ốc nhảy ở cù lao Mái Nhà hay lặn ngắm san hô sẽ khiến kỳ nghỉ hè của bạn đáng nhớ

Write By: dulichqag Published In: Việt Nam Hits: 950 Comment: 0

Mùa này, đi đâu bạn cũng có thể nghe người ta rỉ tai nhau rằng Đà Lạt đang vào độ đẹp nhất trong năm đấy. Đúng vậy, những tháng cuối năm, tiết trời se sắt, hoa trái nở rộ. Bạn nhất định phải ghé thăm 5 khu vườn sống ảo này nếu không muốn uổng phí một chuyến đi nhé.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.