Quốc tế

Rss
Write By: dulichqag Published In: Quốc tế Hits: 709 Comment: 0

Để tránh rơi vào tình huống khó xử tại Thái Lan, bạn nên ghi nhớ một số điều sau đây

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 1346 Comment: 0

Là đất nước có nền công nghiệp phát triển đứng thứ 15 thế giới, Hàn Quốc còn được biết tới như kinh đô của điện ảnh, thời trang và âm nhạc của giới trẻ châu Á. Ngoài ra, đất nước này cũng thu hút khách du lịch khắp thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và một nền văn hóa ẩm thực phong phú.

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 905 Comment: 0

Đảo Nami là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến đây, vì cả bốn mùa đảo Nami đều có những vẻ đẹp riêng vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải ngất ngây và say lòng.

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 1555 Comment: 0

Vẻ đẹp bồng lai ở Cửu Trại Câu, những dãy núi đá nhiều màu sắc ở Cam Túc, những thửa ruộng bậc thang ở Vân Nam… là những địa danh mà bất kì ai cũng mơ ước được đến một lần. Đặc biệt, với những bạn trẻ mê ngôn tình Trung Quốc, càng không lạ với các địa danh này. Vì chúng được nhắc đến trong các bộ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách nhất .

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 1296 Comment: 0

Đài Loan - cái tên nghe qua thì không mấy ấn tượng và có vẻ nhạt nhòa giữa một loạt những điểm đến khác nhưng thật ra lại chứa đựng vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá đấy!

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 835 Comment: 0

Rough Guides mới công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới, trong đó có nhiều địa danh thuộc châu Á như ở Indonesia, Malaysia, Nhật Bản.

Write By: danthanh Published In: Quốc tế Hits: 1248 Comment: 0

Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, nhiều hồ nước vẫn hấp dẫn du khách bởi khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục.

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.