Đến thăm Kansai Nhật Bản một thủ đô thương mại xa xưa

Write By: Muiqa Published In: Quốc tế Created Date: 2015-11-12 Hits: 2483 Comment: 0

Thủ đô thương mại cổ xưa của Nhật Bản có nét đặc trưng riêng tạo nên sức thu hút đặc biệt với mỗi du khách khi đặt chân tới du lịch Nhật Bản.

Du lịch Kansai nhất định bạn phải đặt chân đến các địa điểm như Kyoto, Kobe, Nara và Osaka để thấy hết được những nét đẹp của nơi đây. Đến thăm những ngôi chùa lịch sử và lăng đền thờ tại thủ đô cũ Kyoto và Nara hay ngắm khung cảnh đẹp từ nói Rokko và Saka cũng làm cho chuyến du lịch Nhật Bản trở nên đầy hấp dẫn và thú vị.

>>> Những điều khi tới du lịch Nhật Bản bạn nên biết

>>> Thưởng thức món ăn truyền thống khi du lịch Nhật Bản

Osaka, cách Tokyo 3 giờ đi tàu siêu tốc Shinkansen hoặc 1 giờ đi máy bay, là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản và là trung tâm thương mại và công nghiệp phía tây Nhật Bản. Nằm ở vị trí cửa sông Yodo đổ vào Vịnh Osaka, Osaka có mạng lưới kênh rạch rộng khắp phía dưới các con đường tấp nập và đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển thịnh vượng của thành phố.

 

Đến thăm Kansai Nhật Bản một thủ đô thương mại xa xưa

 

Nổi bật nhất là Lâu đài Osaka được xây dựng vào năm 1586 bởi Toyotomi Hideyoshi và từ đó trở thành lâu đài lớn nhất Nhật Bản. Nếu muốn giải trí và mua sắm, bạn đừng bỏ lỡ chuyến thăm quận Umeda và Namba. Umeda nằm ở trung tâm xung quanh Trạm Umeda là nơi có nhiều mái vòm ngầm hiện đại luôn luôn đồng hành cùng khách tham quan và mua sắm. Xứng đáng với danh tiếng của mình là “kuidaore” (tận huởng ẩm thực quá mức), Osaka thục sự là nơi chuyên phục vụ cho những người sành ăn.

Kobe, cách Osaka 30 phút đi tàu, là một cảng biển lớn phát triển với một tốc độ chóng mặt kể từ thời Minh Trị Duy Tân vào năm 1868. Đây là thành phố của những ngọn đồi với nhiều con đường hẹp và lộng gió ở chân núi Rokko tạo thành phông nền cho thành phố. Kobe cùng với Yokohama, một trong những cảng chính của Nhật Bản, đã nuôi dưỡng nên một vùng đất hấp dẫn để du khách nước ngoài tản bộ.

 

Đến thăm Kansai Nhật Bản một thủ đô thương mại xa xưa

 

Một điểm tham quan nổi bật khác ở miền tây Nhật Bản đó là Lâu đài Himeji nằm trong Thành phố Himeji. Lâu đài Himeji là một trong những lâu đài đẹp nhất nước Nhật với lối đi quanh co qua các căn cứ lâu đài dẫn đến các bức tường thạch cao dán hoa tuyết trắng và các công trình gốc - được bảo tổn như kho báu quốc gia. Bất cứ du khách nào đến thăm Nhật Bản cũng không thể bỏ qua nơi này.

Để có một trải nghiệm khó quên khác, bạn hãy ở lại tu viện trên đỉnh núi Núi Koya. Nơi này cách Osaka 2 giờ đi tàu. Được thành lập năm 816 bởi Kobo Daishi là người đứng đâu giáo phái Shingon của Phật giáo, tu viện bao gồm hơn 120 ngôi chùa, trong đó 53 chùa có chỗ nghỉ lại cho khách và phục vụ bữa ăn chay với giá cả hợp lý. Hàng năm, tu viện đón tiếp 1 triệu khách hành hương đến đây.

Chúc du khách sẽ có chuyến tham quan du lịch Kansai Nhật Bản vui vẻ và thú vị!!!!

Tours đặc biệt của chúng tôi

Tour du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm
Tour du lịch Đà Nẵng
Tour du lịch Nha Trang

 

Powered By ICT
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DVDL QUỐC ANH © 2024 by ICT Group All reversed.